Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Loại nhạc gì không đau đầu

27/3
Dạo này bị stress quá!
Hôm nay tranh thủ lúc dọn phòng. Tôi lại ngồi nghe nhạc. Không hiểu sao tôi là người những lúc ngồi quán cf thích ngồi ngắm cảnh và nghe một bài nhạc nào đó. Giống như là sự tưởng thưởng cho tâm hồn.
Và giờ tôi ngồi đây, đang nghe nhạc, với tinh thần không tốt, là những lúc âm nhạc không phát huy được tác dụng.  cảm thấy tệ hơn hết thảy vì cái âm nhạc bằng máy tính phát ra, nó cứ xập xình và tai tôi thì lùng bùng hết thảy. Đầu óc choáng váng và mắt lim dim, trán nhăn lại
Tôi lại mở những bài mà lúc tôi vẫn khỏe, nó phát huy tác dụng thì giờ nó phản tác dụng bấy nhiêu.
Tôi lúc này cảm thấy ghét âm nhạc, và không tìm ra được bất cứ loại âm nhạc nào, có thể thư giãn lúc này.
CÓ một lần có một cậu bé vẫn thường nghe nhạc tiếng anh, tôi thường hay xin cậu ta một vài bài vì muốn cảm nhận được con người ấy như thế nào, cậu ấy nghe gì, thích gì... tôi thấy âm nhạc cậu ấy nghe rất vui tươi.
Một cậu khác cũng thế và cậu ấy nói là nghe âm nhạc phải hiểu nhạc đó từng lời thì sẽ hay được sẽ cảm nhận được.
Còn tôi, không... tôi không vào được, tôi cũng chẳng hiểu... và tôi muốn tìm loại âm nhạc đó, Liệu âm nhạc nào là hợp tôi nhất?

TÔI MUỐN CÓ NÓ, XEM NÓ LÀ MỘT LIỀU THUỐC! LÀM ƠN HÃY GIÚP TÔI.
âm nhạc là gì vậy, vì tôi chưa tìm ra nó?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét