Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

TÔI MƠ THẤY CẬU

Ngày 9/3
Sau cả tối 8/3 thì tôi nằm vùi mãi, đến tận 12h30... tỉnh dậy. thấy nóng quá, tôi bò lên tầng trên nơi có cái quạt mà nằm
TÔI MƠ THẤY CẬU ! NHẬT ANH người bạn mà tôi rất quí! Đã 3 lần tôi mơ thấy cậu, và thấy được dáng dấp cậu trong mơ, trong cái vẻ con nít ngày nào thật là tuyệt vời, ... tớ tỏ vẻ rất vui ở trong mơ. Nhưng giấc mơ đó nói ba cậu đã qua đời.
Nhật anh à! Tớ gặp lại Đạt rồi! cậu ấy thích cậu mà không phải tớ, có 1 chút ganh tỵ thật sự!
Có một lần tớ thi lại đại học và tớ cầm tiền trên tay nộp học phí, nhưng lòng ủ rủ và không muốn nộp nó chút nào, nhưng lúc đó lại có 1 người đi cùng và không hiểu sao tớ muốn về nhưng rốt cuộc lại đi nộp,? nữa
Lần cuối tớ gặp cô Lee vì trong những cô giáo thì cô Lee là cô giáo Hàn và tớ thích cô nhẩt nên tớ muốn gặp cô trước khi bỏ học.
Quyết định của tớ thật là sốc nổi, nhưng tớ nghĩ rất nhiều, 1 tuần tớ khóc rất nhiều, 1 tuần đó tớ đắn đo có đi học hay là không, có thể biện hộ một vài lí do nhỏ nhưng lí do quan trọng hơn cả, là đi học như vậy mất thời gian vì tớ sẽ không thể gặp được cậu ấy trên lớp, thời gian còn lại rất ít ỏi, ...
Tớ rất yêu cậu ấy, nhưng mà tớ lại làm cậu ấy áy náy, có thể tớ sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều, như cậu vậy nhưng tớ quyết định không gặp cậu ấy nữa.
Thật buồn phải không? Tớ sẽ lại là kẻ hay khóc nhè và hay cười nữa. 
Như thế cậu ấy sẽ vui vẻ hơn mà!
Tớ ước gì tớ có thể giữ liên lạc được với cậu, tớ yêu cậu rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét