Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Kinh nghiệm khi bán trực tuyến.

Kinh nghiệm khi bán phụ kiện trực tuyến.

1 Chọn sản phẩm phụ kiện chủ đạo và tập trung vào 1 phân khúc thị trường, khách hàng

Ai cũng xác định mình sẽ bán hàng nhưng mình sẽ bán cho ai và bán gì? Ai có đủ kinh tế sẵn sàng chi trả cho sản phẩm các bạn cần cân nhắc nhé! Vì vậy ban đầu bạn phải xác định được mức giá cung cấp sản phẩm và đối tượng sau đó chọn sản phẩm. Chọn được sản phẩm mình am hiểu là một lợi thế.

2. Lập topic, gian hàng hay website để rao bán phụ kiện của mình
Lập topic để bán hàng cũng tốt song hiện có rất nhiều web miễn phí hay gian hàng miễn phí để mọi người dễ nhớ tới bạn hơn.

3. Quảng cáo
Sau khi chọn được sản phẩm, xây dựng xong gian hàng bạn lên google search tên sản phẩm của bạn + diễn đàn hoặc web để biết nơi đâu đang bàn luận sản phẩm bạn đang bán sôi nổi nhất bạn hãy tham gia vào đó để chứng minh bạn bán sản phẩm đáng tin cậy.
Bạn chịu khó post các bài tư vấn hữu ích của sản phẩm theo hình thức chia sẻ lên các mạng xã hội. Nếu là các sản phẩm tế nhị mang tính chất cá nhân thì không nên bán ở các trang xã hội nhé!

Về lâu dài bạn nên làm Seo cho gian hàng hay website của mình để các từ khóa chính bạn mong muốn khách hàng tìm kiếm dễ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét