Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Bảo vệ thực tập 2014

20/1
Hôm nay bảo vệ thực tập xong, tuy vậy đi ăn tất niên không được vui lắm. 
Trong một tuần mà tới 4 đợt nhậu, tiền ko chịu nổi! mình con nhà nghèo 
Hôm ni đi nghe mọi người hát kara, mình rất ít khi nghe nhạc, vì mình toàn nghe cho vui, nên ít để tâm bài nào. Thấy hay hay khi nghe một người hát! Ồ thật hay, phải chi mình thích một người hát hay thì tốt Hehe  Cảm động lắm. hihi
Ờ mà! Có nhiều chuyện quá! Tối qua coi bộ phim thấy hơi buồn buồn, và nghĩ té ra học đàn organ thì được cùng đàn với một ai đó... có lẽ là tuyệt hơn nhỉ? Hay mình đi học loại như thế thay vì học violin vì nó nhỏ gọn, chỉ vì vậy?
Mở những bài nhạc hồi trước mình lưu trong blog. Sau khi blog cuối mình bị ban, cảm thấy buồn buồn, vì lưu tận trung quốc tới khi nó bùng lấy dữ liệu thì đã trễ, có một chút rất hối hận nhiều lắm! ! Huhu
Ngồi cả buổi mới tìm được ca sĩ hát và bản nhạc này tên là gì. Vì lúc trước mình lưu và nó chỉ có hiện cái tên đầy đủ của blog của mình. CŨng khá hay đấy chứ, mình rất like
http://www.youtube.com/watch?v=zS4W-jGKsPc
Té ra là Lee Hong Ki người từng đóng trong beautiful man. Ồ thật ngạc nhiên vì để kiểu tóc này đẹp trai quá nhận ko có ra! MÊ TÍT  
Thật khâm phục tài mê trai của mình haha 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét