Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

con mụ ác độc

23/1 
Hôm nay tôi thực sự rất buồn.
Mọi người có thể nói gu tôi khác thường cũng được, nhưng tôi có thể là thích áo đẹp, nhưng tôi rất ngại đi mua đồ... Tiền không có, chả chuẩn, lại khó tính nên cứ lòng vòng mãi không chọn cái nào. Lúc nào cũng cuốc đại cái đem về mang lên người. Cảm thấy tức giận.
Đáng nhẽ má cho 40 tr để mua chiếc xe, tại vì chưa chọn được chiếc xe hợp với tính cách của mình. Nên nói má thôi.
Dắt chiếc xe vào quán đông kịt, đến khi ra tá hỏa... chiếc xe nằm ngoài đường. CÁI CON MỤ NÀO MÀ ÁC THẾ TA NGUYỀN RỦA TỤI BÂY.
Giàu rồi sẽ mạt máu cho mà xem. Bọn ác ôn.
Tức quá!Mặc dù không thích chiếc xe má cho mình đi lắm. Nhưng khi bị đối xử bất công thế. Tự nhiên tức dễ sợ.
CẢM THẤY NHỎ BÉ, CÔ ĐƠN. QUÁ QUÁ ĐI. Thôi đi ngủ đây. thân chào 1h24p sáng 24/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét