Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Chọn dáng cọ mascara phù hợp với bạn

Trong các bước trang điểm, theo nguyên tắc, chuốt mascara luôn là bước sau cùng và được chị em coi là bước đơn giản nhất. Tuy vậy, để có được hàng mi với độ cong, độ dày phù hợp thì ngoài kỹ thuật makeup chị em cần phân biệt được dáng cọ mascara nào phù hợp với hàng mi của mình.
Dưới đây là một số dạng cọ mascara thông dụng.

Mascara dạng cọ lược

Mascara dạng cọ lược
Loại mascara dáng cọ lược với đầu lông chải khá cứng và được cắt bằng và khoảng cách đều nhau. Mascara thiết kế kiểu truyền thống này giúp bạn chải mi đều dặn, tự nhiên và giúp lông mi không bị dính vào nhau. Do đó, đây cũng là lựa chọn an toàn cho bạn gái mới chập chững học trang điểm.

Mascara dạng cọ tròn

Mascara dạng cọ tròn
Lạ mắt với thiết kế dáng tròn và đầu chải nhỏ nhắn, hình dáng mascara này giúp bạn dễ dàng chuốt từng sợi mi riêng biệt ở những ngóc ngách như hàng mi dưới hay sợi mi ở góc mắt. Giúp bạn tạo hàng mi dày dặn hơn hẳn. Nhưng ngược lại chính điều đó lại khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, nên mascara cọ tròn không dành cho bạn gái quá bận rộn.

Mascara dạng cọ dày

Mascara dáng cọ dày
Mascara với đầu cọ dày là 1 trong những loại cọ mascara phổ biến nhất hiện nay, dáng cọ tròn, trục lớn và răng mau sẽ nhanh chóng mang tới cho bạn hàng lông mi dày dặn chỉ trong 2 đường chuốt. Tuy nhiên, kiểu cọ mascara này khá khó khăn khi chải hàng mi dưới và không mấy phù hợp với những bạn gái có hàng mi ngắn.

Mascara dạng cọ mảnh

Mascara dáng cọ mảnh
Mascara loại này được thiết kế với trục thon và lông chải mảnh và thưa. Cọ mảnh giúp giảm bớt lượng thuốc mascara len lỏi vào khoảng giữa các sợi lông mi. Đây sẽ là loại ưa thích cho bạn gái nào may mắn sở hữu cặp mi dày và chỉ muốn tăng chiều dài sợi mi mà thôi
Mascara dạng cọ cong
Mascara đầu cọ cong
Mascara dáng cọ cong đặc biệt dùng để trị những hàng mi khó uốn và có dáng trúc xuống dưới. Với đường cong lượn nhẹ giữa thân cọ, bạn dễ dàng tập trung và kéo lông mi lên cao mà không sợ bị dính vào nhau như những dáng cọ mascara thẳng thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét