Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Điều cần biết về Serum

Bạn nên biết dùng serum khi nào trong thao tác dưỡng da của mình mỗi ngày. Bạn nên dùng serum trưc khi dưỡng ẩm cho da. Vì như vậy các thành phần trong kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu vào da sâu hơn, mang đến hiệu quả tốt hơn. 
Bạn cũng cần biết là sau khi dùng serum cho da thì nên dành vài phút để nó thấm vào da của bạn rồi mới được dùng tiếp kem dưỡng ẩm. Khi serum được hấp thụ, nó sẽ thâm nhập vào da kết hợp với kem dưỡng ẩm giúp ích cho da tốt hơn. 

serum có nồng độ cao nên khi sử dụng bạn nhớ chỉ dùng vài giọt, cho vào giữa lòng bàn tay rồi dùng đầu ngón tay chấm nhẹ xoa đều lên mặt. Nếu thấy thiếu bạn có thể dùng thêm nhưng tuyệt đối là không đổ nhiều để dùng một lần, như vậy cũng không tốt cho da.
Serum là sản phẩm chăm sóc da đắt hơn nhiều so với những sản phẩm làm đẹp cho da khác. Bởi trong serum chứa nhiều thành phần như peptide (chống lão hóa), tế bào gốc hay vitamin… mà không có chất phụ gia. Điều đó khiến serum hấp thụ, thẩm thấu tốt hơn các sản phẩm dưỡng ẩm khác.
Serum là chất làm ẩm tuyệt vời nhất cho bạn. Hoạt chất đặc biệt trong serum không chỉ làm ẩm ngoài da mà còn thẩm thấu sâu hơn phát huy các tác dụng của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét