Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Hướng dẫn đánh son lòng môi

Đôi môi đầy đặn và tươi tắn luôn là điểm nhấn trên khuôn mặt mà bất kì bạn nữ nào cũng mong muốn. Nhưng với những bạn sở hữu đôi môi hơi nhạt hoặc thâm thì phải làm thế nào? Cách đánhson lòng môi dưới đây sẽ mách nước cho bạn hô biến đôi môi trở nên quyến rũ hơn chỉ sau những bước cực đơn giản nhé.
cách-đánh-son-lòng-môi-tiki
Son lòng môi
Bước 1: Dùng kem che khuyết điểm
Sử dụng kem che khuyết điểm nhằm giúp che đi những nếp gấp li ti trên môi. Với những bạn có đôi môi hơi thâm hoặc đỏ hơn màu son lòng môi, dùng kem che khuyết điểm cũng sẽ giúp môi bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Có nhiều loại kem che khuyết điểm được các bạn nữ ưa chuộng như Mira Aroma C275 , Bourjois Healthy Mix Antice củamỹ phẩm BourjoisThe Oriental Line Cover Skin79 – 10gCombi Foundaiton – B513, …
Kem Che Khuyết Điểm Bourjois Healthy Mix Antice của mỹ phẩm Bourjois
Kem Che Khuyết Điểm Bourjois Healthy Mix Antice của mỹ phẩm Bourjois
Cho một chút kem che khuyết lên môi, thay vì cho lên tay rồi thoa lên môi nếu bạn muốn, vì sẽ giúp kem được giữ trên môi lâu hơn. Dùng ngón tay giữa để xoa đều lần lượt cả hai môi. Bạn cũng có thể thay thế bằng cách khi đánh kem nền, sử dụng để đánh ngay lên môi.
Bước 2: Đánh son kem
Bạn chu nhẹ đầu môi lại, chấm một chút son lên giữa lòng môi, lấy ngón tay xoa đều. Cách đánh nhẹ nhàng này tạo nên đường lòng môi rất tự nhiên. Bạn có thể dùng loại son kem Etude Rosy Tint Lips. Lưu ý, nếu bạn không xoa đều sẽ dễ tạo nên đường viền ngay lòng môi trông rất lộ và không tự nhiên.
son-lòng-môi-tiki
Son lòng môi
Bước 3: Đánh một chút son bóng màu nude bên ngoài môi
Dùng son bóng màu nude tạo cho đôi môi sự nhẹ nhàng bên ngoài màu hồng. Đánh nhẹ đều son phía viền ngoài môi. Có rất nhiều loại son bóng cho bạn lựa chọn như: Apricot Stick Gloss EtudeRohto Lip On Lip GlossFruity Jelly Maybelline, …
Nếu muốn màu môi đâm hơn một chút, ban có thể dùng son dạng nước, chấm vào lòng môi cả trên và dưới rồi xoa đều từ trong lòng môi ra xung quanh.
Bạn có thể dùng khăn giấy xốp và mịn để thấm đi lớp son thừa trên môi.
Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách đánh son lòng môi rồi đấy. Với cách đánh cực kì đơn giản trên, bạn không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của mình mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét