Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Đa cấp vì bạn

Hôm nay đi Elken. cảm thấy công ty đa cấp này khá vắng vẻ và chỉ được mỗi slide hay nhạc tuyệt vời mà các đối thủ chưa hề có.
Toàn là bô lão, con bạn có vẻ cay cú. Vốn tính nó vậy, khăng khăng mọi thứ 
khi tin chắc điều đó là cần thiết. Và cái vẻ cố hữu nó làm như thánh, không nói trước lại phàn nàn, nó không bảo giờ không bảo địa điểm, thế thì tôi nghĩ là nó đến chở tôi, điều đó là hiển nhiên. Chả lẽ tôi thần tiên mà hiểu ý của nó nếu nó ko nói, nó trách sao bình thường mi nhanh lắm mà?
Thực sự lần đầu tôi gặp cô bạn hơi khó chịu!!!! Dẫu mọi lúc tôi đều nhường nó, nhưng có vẻ sẽ không được hòa hợp lâu.
Ồ gần tới sinh nhật tôi rồi, tôi tự hỏi liệu mình sẽ làm gì, hay là tôi rủ mấy con bạn ra biển ăn ốc hút, để khỏi vật vã lại thêm phần lãng xẹt... của tiết trời lạnh băng, ngun ngút gió! hay là ấm áp hơn rủ đống bạn mà không có lấy 1 đồng nào!ngại thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét