Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Cảm động về sinh nhật tôi 2014

Sau khi nghe lời họp bàn vấn đề tổ chức sinh nhật của tôi! Từ những người bạn trên lớp ĐH này, thật sự cảm thấy cảm kích thế nào ấy, nhưng có phần hơi áy náy và phải phân lịch cho mấy đứa bận giờ, nếu cảm thấy bận rộn như thế thì đến trễ đi, không chấp nhận sinh nhật mình lại phát lịch 4h hay 8h tổ chức như thế được. Đúng là bệnh hết chỗ nói.
Sinh nhật cũng là một buổi bình thường với bạn bè thôi, nhưng lần này thật sự muốn cảm ơn đến 2 người bạn đã cùng học với mình ĐH này, cảm thấy tình bạn thật tuyệt vời. Đó là 2 cậu con trai, một người ấm áp dễ gần thân thiết và tin tưởng mình,  mình rất vui vì có thể làm bạn với cậu ấy,
Một cậu bạn nữa mình chưa hiểu về cậu ấy nhiều nhưng mình cảm kích cái lối suy nghĩ của cậu ấy, chả biết sao nhưng mình muốn tổ chức sinh nhật khi có 2 người này, vì thế mà khi có 1 người bận, thật sự thì mình đã muốn đình lại.
Mình muốn đi với những người bạn thân thiết hơn, ít người hơn không đại trà... họ có thể hiển nhiên ở đấy sinh nhật mình, và mình muốn ra biển Phạm Văn Đồng ngồi chơi, vì con bạn mình thích ra biển, nó thật sự kín tiếng nhưng đôi lần đánh bóng lên nói với mình là nó không thích hát kara và ngồi ăn và chỉ như vậy.
Thật sự thì sinh nhật năm ngoái vốn mình không định tổ chức vì mình rất buồn, mình chỉ muốn mình ở khách sán 5 sao và nhìn ra bầu trời đầy sao, như thế cũng thật là tuyệt vời 
Mình thật sự đã đề cập về món quà với con bạn hơi khó tính là tặng mình món quà đồ hàng, có vẻ đến tận hôm nay mình thật sự không thích nó lắm, nên mình nghĩ mình sẽ nói nó đừng tặng quà nữa, mình muốn một ai đó tuyệt vời hơn tặng nó cho mình và lúc đó mình thật cảm động.
Ngày mai mình phải hòi một người còn lại liệu nó có đi được không? nếu đi được thì mình sẽ tổ chức còn không mình sẽ đi chơi riêng với nhóm bạn.
Mình sẽ cảm thấy tốt hơn là nên như thế  Mình yêu mấy bạn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét