Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Cô gái kì quặc - dì khen mình

12/2
1h53p rồi đấy! Tớ ngồi tự hỏi! Thật cảm động làm sao với bộ phim về tình bạn và tớ cũng muốn thế : Cô gái kì quặc
Hôm nay dì tớ đã khuyên nhủ tớ là : tớ đã là người lớn rồi không còn là con nít nữa, tớ phải gần gũi với mọi người hơn = cách đến trước vào những dịp cúng, điều mà tớ quan sát và đã tự hỏi tại sao mấy dì lại quan tâm bé Chu hơn? Cảm thấy mình bơ vơ thế! Thì ra tớ vẫn có nhiều hành động suy nghĩ con nít quá. Có thể là được nuông chiều...
Mọi người khen ngợi nhưng mình cảm thấy kì cục làm sao? Có phải là mình là đứa khô khốc nói năn thô lỗ nhưng lại ngại ngùng! Kì lạ
Thật đáng trách! Và tớ cảm giác nhớ lại tối nay!
Có lẽ không nên nói thật lòng làm con bạn đau lòng mà quả thực quán đó rất tệ! Nhưng nó lại thích nó trong khi mọi người đồng lòng phản đối! Đáng lẽ mình phải nói thế nào trông thật tuyệt hơn
Ừ! Tớ song ngư :mít ướt, thắn thắn dại dột, thiếu kĩ năng, đặc biệt kĩ năng phân tích, đầu óc đơn giản,tin vào trực giác của bản thân, sốc nổi lại ít nói. thiếu cảm xúc yêu thương.
T là người thích chè bắp, thích khoai lang mật ong, lơ đễnh, ít nhận ra cảm xúc của người khác, ít làm trò, có vẻ nghiêm túc
Điều ước: làm trò hề với bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét