Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tuổi thơ tôi

Tôi đang mườn tượt về mình hồi lớp 8 lúc đó tôi yêu quí bản thân mình nhiều thế nào, tôi thực sự lúc đó cũng chưa có lấy 1 đứa bạn thân, cứ tự chơi với mình suốt, sống trong một ngôi nhà khá rộng khá thoáng, sân thượng đầy ắp cây ba trồng hồ cá, và thỉnh thoảng điên rồ tôi lại lên quét bén rễ hết rong rêu lá úa của cả khu đó lên. 
Tôi yêu ngôi nhà đó đầy ắp tuổi thơ, có góc đó là ngôi nhà cậu bạn mà tôi thích, nhưng tôi không dám vào, ừ! Tôi ganh tỵ khi nghe nhắc tên ai đó,... lảng vảng. Ừ, tôi có một phòng riêng , căn phòng có một khung cảnh đầy chất thơ là một ô cửa sổ có cây và nhìn ra bên ngoài ... mọi người đang đi, tản mạn là những cây táo! Chúng thật tuyệt!
Lúc đó tôi cũng thường qua nhà con bé hàng xóm, chúng tôi cũng còn hay chơi với nhau, lúc đó tuyệt vời hơn bây giờ khá nhiều. Tôi lúc đó cười suốt, còn h tôi cười nhưng lòng không cảm nhận được nhiều nữa! TÔI ĐÃ MẤT CẢM GIÁC! Tôi thích ngôi nhà 3 tầng phía trước có cây sung, nhà có đường lùn và những ô kính rộng mỡ. chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm, ba tôi trồng hoa lài trước sân, lúc đó khá to và mùi hương thanh tao nhẹ nhàng! Tôi hay chơi với những chú cún ở đó.
Lúc đó tôi thường nuôi cún nhiều hơn, tôi rất thương Bon , lúc đó khóc rất nhiều rồi còn viết tâm thư muốn bỏ nhà đi. Vì nhớ nó, ghét Ba đã đem cho nó đi.
Thỉnh thoảng thì tình cờ tôi gặp cậu ấy, ở quán truyện, ở trường, chúng tôi không nói chuyện đủ lâu, nhưng lúc đó tôi rất mơ hồ, và không nhớ nỗi thân thiết hơn sự xa lạ vì đã lâu không gặp nhau. Tôi rất sợ mọi thứ không gần gũi và tôi thấy xa lạ. Tôi sợ!
Cậu ấy là người đầu tiên tôi thích hồi cấp I. rất bảnh và năng động!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét