Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

xóa face

Khi tôi ra trường. tức là ngày face tôi bị đóng. Tôi không nghĩ face này sẽ tồn tại lâu hơn cái face kia. Cũng là muốn giữ lại một chút kí ức hạnh phúc nhỏ nhoi. Nhưng những cảm xúc này sẽ được chuyển vào một blog khác của người việt. Một cách độc lập, và không ai biết. Cũng không muốn một ai hay biết.
Tôi chỉ muốn xem một nick ai đó vào nhóm, xem sự tồn tại của một ai đó một cách vô hình. Chỉ nên là như thế, rồi dần dần sẽ không còn hành động một cách khiếm nhã, một cách chẳng có gì tồn tại vĩnh hằng. Tôi đã già và nên im lặng về mọi thứ.  một cách vô hình chỉ nên ngự trị ở nội tâm.
http://www.youtube.com/watch?v=Q4fUWcCyfUI
19/2
Mỹ chiến tranh Iran. Irắc châm ngòi , nổ đùng đùng không hay. 
Từng chút 1. Nỗi oán hận Mỹ Iran dâng lên như trào nham thạch. 
Mọi thứ có bốc khói. Chia mọi thứ Mỹ, Iran, Irắc mỗi nơi không.
Irắc mong đình chiến vì dân ngày càng thảm!
19/2
Sức khỏe không tốt làm cho chính bản thân cảm thấy như sống như một thân và hồn tách lìa.
Cảm thấy lại khó chống đỡ với cái sự đau khổ ấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét