Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Mời cà phê và nghe đa cấp- tuyết

Hôm nay con bạn đến nhà tôi, nó bảo chuyện này hay lắm muốn đưa tôi tới quán cf rồi kể chuyện của nó! Nhưng thực sự nó muốn giới thiệu với tôi về hình thức kinh doanh đó. ĐA CẤP
Vòng vo mãi là ĐA CẤP! 
Tôi cũng chẳng ghét điều này, nhưng tôi cảm thấy không được hài lòng lắm vì nó kể về vấn đề này theo cách riêng của nó!
Nói chuyện mãi lại đá xoáy qua tôi rồi có ý khuyên nhủ ở góc độ tương lai nào đó, không biết có phải vì Đa cấp hay là không, hay thực sự là chân thực.
Tự dưng chuyện nó rồi chuyện tôi, lôi phiên từ thuở nào ra kể, không hiểu sao lại trách móc nó rồi đâm ra kể cho nó nghe tôi có một chút thất vọng về nó, một câu nói thôi cũng làm mất tin tưởng nơi tôi.
Tôi nói ít khi tôi kể về mình, nhưng tôi khi kể về mình nhiều chừng nào sẽ thấy đau lòng và ủ rủ, tôi sẽ buồn sau đó! Nói chung là đi ngược lại với nguyên tắc nói hộ lòng mình cho vơi đi nỗi buồn. Tôi lại buồn hơn, và không biết rằng đã tin tưởng gì lại nói về mình. Có chăng tôi quá nhẹ dạ?
Tôi nói có lúc tôi thích nhạc mạnh có lúc lại thích nhạc nhẹ, có lúc kĩ tính đôi lúc cẩu thả! có lúc dễ tin người nhưng đôi lúc lại không tin ai.
Rồi lại đá xoáy vào vấn đề tôi sẽ thất vọng một người đến độ mất tin tưởng và không cảm thấy thân thiết với người đó nữa, nếu cảm thấy thật sự thất vọng
PHẢI CHĂNG KHI NÓI CHUYỆN TÔI KHÔNG CHÚ TÂM VÀO MỤC ĐÍCH?
của người nói, giăng bẫy mình ra sao? Tôi tin người quá độ và đó có thể là bàn đạp sau này đưa tôi vào chỗ chết. NGU thật
Một câu nói của cô bạn khiến tôi phải suy nghĩ? Có biết cũng phải lắng nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét