Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Đích Hội an tiến lên!

4/2 
Đi chơi hội an với Đại gia đình, nháo nháo dã man. 
Tụ phát là quất 280k Bánh đập dập liền. Mình ăn ít chỉ thích món cơm gà thôi. Rứa mà nhà mình vô lẹt tẹt phát gần 600k. Còn ăn chè, đậu hũ, thịt nướng... xong hết cả ngày.
Thú vị nhứt là nghe bài này... trong trời lộng gió. ngồi trên chiếc xe bonbon rồi chậm rãi nhìn ông mặt trời đỏ ửng hoàng hôn, một chiếc máy bay airline bay qua từ từ... rồi rạng tre... hoa cỏ v.v.vv...
Kết thúc là y như viễn cảnh hẹn hò. Anh họ mình hỏi mình nghe nhạc hông? Rồi mình dạ . Đeo tai vào rồi dựa vào thành ghế, 2 anh em ngồi nghe ... có cảm tưởng mình chưa bao giờ hẹn hò lần nào nhỉ? Chỉ toàn đơn phương à! Tội tội  tan nát con tim haha 
Thì ra lúc nghe bài này không hiểu sao nó hay ơi là hay... tua đi tua lại chục lần!
http://www.youtube.com/watch?v=FTkSDHR2qI8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét