Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Trai mê sắc mà ngu

15/2
Lần thứ 2 tế nhị!- Thằng Tơ
Thiệt tình là mình không phải là ganh tỵ! Không thích tôi cũng chả sao. Vì tôi chưa từng nghĩ tôi thích lão này, đứng ở phương châm là bạn bè, tôi vẫn thích có nhiều bạn. 
Mình muốn delete nick lão.Mình chỉ là không thích đứng làm trung gian giữa người mình thích hơn một người mới quen
Có lẽ con bạn thân dễ thương tính cách cũng tương tự mình, không phải vì là con trai mà thích, cũng không phải là giới thiệu là thích
Nhưng điều cơ bản nhất mà người đứng làm trung gian không nhất thiết bị vùi dập như là tấm.
Nói thẳng ra là: quen đứa bạn xấu và để giới thiệu đứa đẹp hơn. Ngay mặt con gái. Có lẽ người đó rất tệ khi nói ra. Vốn không phải là phải thích người khác vì họ giàu, họ nghèo. Tôi không quan tâm, nhưng đừng lợi dụng tôi như là bàn đạp.
Cái bàn đạp thì đôi lúc bản thân họ cũng chưa từng muốn bị lợi dụng.
Thiết nghĩ con trai ai cũng như nhau, nhưng hợp tính thì chơi thôi. Tôi cũng chưa từng lợi dụng ai. Thiết nghĩ không cần thiết phải có người ở bên xiềng xích mình. Bạn bè chơi với nhau vốn để mang lại hạnh phúc cho nhau.
Người bạn này cốt không xứng làm bạn tôi.

-----
Hay là delete luôn nhỉ. Vì đằng nào thì khoảng ra trường mình cũng delete nick. Ghét ghê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét