Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Sinh nhật sớm của bé Su

Hôm nay sinh nhật sớm của con bé em họ cùng ngày sinh với tôi. 
Tôi đang suy nghĩ vấn đề có nên tổ chức sinh nhật hay ko.
26/2
Nghĩ đến cậu khiến tôi buồn một ngày, tôi như kẻ thê lương nào đấy, cảm thấy hụt hẫng, chỉ vì lí do hôm nay tôi qua nhà mợ ngang ngôi nhà đó. Đúng là phải xua tan mọi thứ đi... .
Trang điểm sơ và đi ra biển Phạm Văn Đồng. Biển hoang sơ sao ấy, 
23/12/2013
Thật sự cảm thấy rất buồn, suy sụp hẳn khóc hoài nguyên ngày, tâm trạng ngày đó giống ngày hôm nay, muốn chúc cậu ấy nhưng lại lâm vào cảnh khó xử, khó trước bản thân không là gì, khó nói nên lời, nhưng phải chăng người đó có muốn nghe, nhưng cuối cùng là KO. Cảm thấy bế tắt sao ấy, cố không nghĩ đến, nhưng đôi lúc cảm thấy sụp đổ hụt hầng, không thốt nên lời. TÌNH CẢM QUÁ ĐÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét