Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

2 người bạn mới

18/4
Hôm nay tôi ngồi học bài, tôi vẫn lười như lúc nhỏ, không chép bài! Tôi vốn không thích học bài, tôi thích toán nhưng là do lớp 9 dời nhà nhiều nên t đã không đi học lun. lại vì vài lí do ông thầy toán có vẻ ko thích cái cách mình suy luận viết ra công thức. 
Ở lớp mới này có 2 người bạn thật sự tôi rất qý là P và T, 2 cậu con trai rất là bt dân dã, luôn cười, và tốt bụng! Nhiều lúc ngồi học lão cầm đàn ra hát ngon ơ, mà hay! Hát nghe nó vui sao ý! tự nhiên đc, nghe người khác hát trong lòng thấy vui vui. hì hì. Lãng mạn ghê, giống như đang ở trên thảo nguyên nghe tiếng gió vi vu ... và t đang tung tăng trên đó.
Lão có vẻ cay cú, lần đầu tiên thấy gã phàn nàn, tại sao mình qánh bài chậm thế.
Mình có nhớ bài đâu mà qánh chớ. Bọn nó giỏi thiệt là giỏi ngồi nhớ từng con bài. Khâm phục thiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét