Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Đói mà không biết

Mình đang cố gắng đổi tên face mà sao không đc. ta. Còn bà đặt là số đt nữa. 
Hix. mới thay số rồi. chắc phải năn nỉ nội cái đt khác có nt tao talk gì đó để mà kiếm bạn nc cho vui thôi. Không biết them gia câu lạc bộ nào kiếm bạn hè. 
Cái lí do không có đt xịn, không có áo đẹp, không có gì cả. Hình như nó dành cho mình thì phải. 
Hèn gì, sau khi thèng anh mình đi làm, khắm khá hơn trở nên oách hơn,,, không còn cái thời lam lũ bần hàn như mình nữa. Nhiều áo hơn, nhiều quần hơn, nhiều giày hơn. Đúng là số khổ mà. Nhà nghèo thì không oán thán. COn yêu má rất nhiều vì suốt ngày con chỉ ốm thôi.  Những lúc má la mà mún tủi thân vì lạnh, rất lạnh mới tậu được cái áo ấm đỏ. Thấy thương cho mình quá! Phải khóc lóc mới có cảm giác ấm!
Mặc dù không có tiền mua sắm bằng người ta, nhưng má lại ít la này nọ! Như thế cũng ổn lắm!
Hồi xưa con cũng đói lắm, nhìn họ đi làm mà đói, đến lớp 8 mới biết là do mình đói mà nt đó! Lúc đó tưởng bị ma túy chứ. COi phim riết sinh ảo tưởng mới lo nè.
Nhiều lúc thấy họ ăn tôm, bụng thì rột rột, ăn được 1 chén thì được, chẳng lẽ nói con thèm.
Nhiều lúc con có tiền mua đồ thì sẽ bị nói này nói nọ, tết thì con chỉ mới sắm thôi.
Chỉ đủ dùng, không ăn diện, bao tay thì nhà có mà lấy dùng, giày dép thì nhà có, nhiều lúc nó chói lóa bạn cười con. Cũng hơi tủi tủi. Nhiều lúc má cười mà thản nhiên bảo nó thích mặc như vậy. Nhưng đâu, con có thích mặc lại đồ người khác đâu, nó đâu vừa nó đã quá style rồi. Nhưng con vẫn mặc, đến lớp 12 thì con chỉ có mỗi một cái quần rin. Khi vào cao đẳng con không có gì để mặc, thường thì má đã quen con mặc quần thụng và áo thun đi học rồi. Mà má ơi, má thấy con không lớn má để con mặc rất lâu rồi má thấy không. Con lớp 6 đến 12 vẫn còn dùng cái quần rin ống loe, lên CĐ có 2 cái quần ống loe kaki mà chị Hiền dẫn con đi lớp 11 đó. Ai cũng cười. Tại sao giờ mà mặc quần ống loe. Cảm thấy hơi buồn vì không có chị, lại có anh, lại bị quánh! Má không tâm lý! Quần con xăn lên vì không biết phải lên lai thì má cười và nói với cô Tiên rằng nó thích như vậy, lúc đó thì con chỉ biết bó tay. Mọi thứ con như kẻ vỡ lòng. Ôi buồn thật đấy! Buồn thật!
Theo thông tin đến hôm nay. cậu ấy đã thi 3 lần tiếng anh rồi. Không biết cậu ấy có qua môn tiếng anh không. Cố lên nhé cậu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét