Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Sở thích của tôi

12/4
Mình có phải là đứa bé ick'' kỉ hem? 
Những lúc sợ hãi mình thường bỏ chạy! Mình bỏ chạy khỏi sự sợ hãi, rằng mình không có cậu ở bên cạnh mãi mãi! Trốn tránh hiện thực khiến mình dần dần sợ những giấc mơ có cậu! Đó không phải là lời thật lòng! Đó chỉ là cách nói cho vui vẻ, vì trong giấc mơ chí ít vẫn còn gặp được cậu!
Tớ là đứa một khi đã thích thì không bao giờ từ bỏ!
Một khi đã thất vọng thì không níu kéo!
Đã mất niềm tin thì không còn tin tưởng!
Cảm thấy bị lợi dụng thì tránh xa, coi thường!
Tớ thích mưa, nghe rả rích dịu nhẹ của khí trời
Thích cô bạn cá tính, chân thật, thích thiên nhiên
Thích truyện và thích sưu tầm sách!
Thích ăn đồ Nhật! Thích thú cưng nhỏ.
Thích chiều râm mát
Thích tán cây to! Thích thích thong thả dạo chơi
Thích cf ngắm mọi người! Thích non bộ đầy cá.
Thích hồ bự mà bơi, thích nhưng con người hạnh phúc
Thích ngắm mưa!Dù trong suốt!
H mình đang có cảm giác mình đang ở ngôi nhà đó.
Cây sung nhà 2 gian 3 tầng, hoa lan, và hoa lài. chó bôn, nền đất xi măng, bông xốp!
Gần hồ sen, thật tuyệt, ... thật tuyệt gần nhà thằng bạn dễ thương!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét