Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tự nhiên vui một mình

26/4 
Mở hết volumn nghe đã thật đó nha. 
Hãy sống và yêu thương bản thân của mình. Chỉ khi mình thật sự là hạnh phúc. thì mới mang lại niềm vui cho người khác
Cứ đem lòng tin và lòng tốt ban phát cho mọi nghười rồi có lúc đắng cay nhận lại phần thiệt thòi. Vô tâm thôi, với những người như vậy! 
Hiểu cảm nhận của người yêu mến mình, coi trọng mình. Bỏ qua với những người không xem trọng bạn. Hơn hết thảy! đặt lòng tin không đúng chỗ, rồi một ngày quay lại làm chính ta tổn thương.
Khi muốn nói điều gì thì cứ nói hết, khi không còn lời để nói thì im lặng. Vì thế tôi ở đây. Không muốn có một ai ở xung quanh, nhận ra cái thứ tôi đang nghĩ. Tôi thấy nhẹ lòng hơn.
Vì tôi không thuộc típ chia sẻ chuyện riêng tư.

https://www.youtube.com/watch?v=WAT-Gy6QsTY 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét