Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Một nụ cười hơn than thuốc bổ

Một nụ cười hơn than thuốc bổ!
Hôm nay máy tính chết rồi! Đang mần cái quan trọng mà phải tốn mất 5 ngày điều này thật khó khăn. 
Hôm nay đi BiBlio cà phê sách, ở đây có thứ nhạc mantro hay motro gì đó... là cái kiểu nghe nhẹ nhàng trầm buồn, tuy nó nhẹ nhàng thế! Nhưng ngay khi sổ lồng thì tui như một con bị tự kỉ chính hiệu!
Tuyệt vời rồi ngồi buồn lơ!  nó như thế nào thì bạn hãy lên mà tìm.
Ở đây mọi thứ đều rất đắt đỏ! Họ đến đây để học và ngồi đọc sách.
Tôi cứ lòng vòng tìm kiếm và mần được vài cuốn sách đem về. Tuy chả đọc hết cái núi sách mà mình đang có, nhưng tôi lại vác nó về,!!! @@ Mơ màng nhận ra, mình có phải mọt sách không? Tóm gọn lại là quán cf này có một cuốn album comment thật là đẹp, một cuốn dài màu gỗ và hình con hổ hay con trâu nhỉ? nói chung là đẹp.
Vào đọc một vài comment thì thấy thích cuốn sổ đó dã man.  hé hé
https://www.youtube.com/watch?v=u1jBpJ29nNk#t=12
Mình viết hết đoạn này sẽ restart lại máy. mình đang cài phần mềm. Điều tệ hại là máy này nó thật sự là cả đống rắc rối! Nó cũng có tâm bệnh rồi. Oh my god.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét