Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

27-9-2014 Một đám ma trong xóm lúc khuya

27/9
Đôi lúc cũng khóc chứ, bật dậy lúc khuya tầm 4h . Tiếng kèn trống inh ỏi. 
Nhạc Tây quá hay,không đành lòng ngủ được, cũng phải mó đầu ra để tơm hớp chuyện gì, chả ai nước mắt thương tâm, vì chả thể nào não lòng được cái tiếng đàn tây xập xình "Trở về cát bụi" lên xuống y như nhạc hội, mấy chú đôi tay lực lưỡng nhấc bổng cái rương vàng lên. Đôi lúc cũng ngạc nhiên,ở đâu, chả thấy lại nghe hòa tấu hay đến thế. Mọi người vội vội vàng vàng, tay sách nách mang, quờ quạng trong đêm tối, chỉ để kịp lên đường, ai ai cũng áo, quần ,mũ trắng đưa người lên xe bông. Xe đầy bông. Ánh đèn dầu chớp chớp vài phát rồi nườm nượp bóng xe hăm mươi mấy chỗ nối tiếp nhau, như dự hội cưới chuột. Lướt nhanh, nhanh đến nỗi. Chả kịp để ai đó hưởng được chút âm sắc nhạc Tây nữa.
Sống trên đời cũng phải chạy thật nhanh! Vậy đó
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Nhac-dam-ma-Nhac-Tay-1-Tro-Ve-Cat-Bui-Long-Me-Doi-Nhac-Tieu-Tu-Thien-Vinh-Binh-Go-Cong-Tay-Tien-Giang/IW9ICCU9.html
Chà ấm áp quá, thì ra mình vẫn còn hơi ấm. :)) ngủ tiếp! 28 rồi
Kiếp người trôi nhanh như gió thoảng! Mỏng manh đến nỗi không định được ngày mai. Đừng để kiếp lụi tàn không chút bận, không có mảnh giá trị với mọi người.
Khóc không kịp làm gì cho mình, và cho ai đó.
Luyến tiếc, tha thứ, mong nhớ, ân hận, ... sống liều cũng được, đừng để mọi thứ đẩy đi xa, lúc không nhận ra mình đang ở đâu, không cảm nhận có tồn tại hạnh phúc, vì nó đã biến mất theo thời gian.
Khóc thì đã muộn,
P/s : Reminder

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét