Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

CẤP TỐC - Da Rạng Rỡ Chỉ Trong 1 Giờ Đồng Hồ

Hôm nay là lễ Quốc Khánh 2/9. Thường thì sau khi dành cả buổi sáng với gia đình thì tới chiều tối là lúc đi hẹn hò. Thế mà giờ chỉ còn có vỏn vẹn vài tiếng để chuẩn bị – tắm rửa, làm tóc, trang điểm, thay đồ! Vậy mà bây giờ nhìn bạn kìa – da thì xỉn màu, tóc bù xù, mắt thì quầng thâm sau một đêm được thức khuya vì ỷ y mai được nghỉ.
Á á á á!!
Nhưng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể lột xác để có làn da rạng rỡ chỉ với vài nguyên liệu ngay trong gian bếp trong vòng 1 giờ đồng hồ thôi!
Còn chờ gì mà không bắt tay vào làm đẹp cho tối nay tung tăng đi chơi nhỉ?
Nguyên liệu bạn cần có rất đơn giản:
  • Chanh
  • Đường cát
  • Dầu oliu/ Dầu dừa (Không có cũng không sao)
  • Trứng
  • Dưa leo

1. Spa tại gia trong phòng tắm

a. Dưỡng tóc

Sau khi gội đầu xong, hãy pha nước cốt chanh vào nước với tỉ lệ 1:10 và xả đều lên tóc. Cẩn thận đừng để nước chanh dính vào mắt nhé.
Massage da đầu trong vài phút rồi để yên khoảng 10 phút. Sau đó xả sạch và lúc này bạn có thể dùng dầu xả tóc nếu muốn. Còn không thì khi ủ tóc với nước chanh, bạn cũng có thể xoa vài giọt dầu dừa hoặc dầu oliu vào ngọn tóc để tóc bóng mượt hơn.
Nước chanh giúp tóc bóng mượt và loại bỏ hết mọi chất nhờn trên da đầu. Chưa kể mùi hương chanh thơm mát cũng làm sảng khoái tinh thần. Còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu hành trình làm đẹp :”>

b. Tẩy tế bài chết cho mặt và toàn thân

Đơn giản nhất, gọn nhất và là thứ mình thích nhất: Đường cát! Tẩy tế bào chết với đường cát không những đem lại cho bạn làn da mềm mượt mà nó còn cực kì đơn giản. Lấy chừng một muỗng canh đường và thêm một chút nước tạo thành hỗn hợp sệt rồi massage đều lên mặt và toàn thân khi tắm. Lúc này da bạn đã sáng lên tới 50% rồi, không còn làn da xỉn màu nữa!

c. Dưỡng ẩm toàn thân

Bạn có thể pha dầu dừa/ dầu oliu với sữa tắm với tỉ lệ 1:1 để cung cấp độ ẩm cho da nhé. Dầu dưỡng ẩm sẽ giúp da không những mềm hơn mà còn tạo cho da vẻ sáng bóng khoẻ mạnh.
Tuy vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại kem dưỡng thể mà mình thích

2. Mặt nạ cho da sáng mịn tức thì

Công thức mặt nạ này thì chẳng ai xa lạ cả, đó là: Chanh và lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng se nhỏ lỗ chân lông còn chanh làm da mặt bạn rạng rỡ hơn rất nhiều.
Đánh tan lòng trắng trứng và cho thêm vài giọt chanh để tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Thoa đều khắp mặt (chừa vùng mắt nhé) và đợi khoảng 10 phút cho đến khi mặt nạ khô lại.Rửa mặt lại với nước ấm cho sạch và rửa lại với nước lạnh (nước đá lạnh càng tốt).
Nếu như bạn có nhiều mụn cám thì trước khi đắp mặt nạ này, bạn có thể làm sạch mụn cám theo các bước ở đây.

3. Xoá tan đôi mắt mệt mỏi

Đơn giản, chỉ cần đặt hai lát dưa leo lên mắt  trong lúc đắp mặt nạ trứng ở trên. Lúc này hãy nằm thư giãn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tối thoả sức vui chơi cùng bạn bè hoặc ăn tối lãng mạn bên người yêu.
Cuối cùng bạn chỉ cần thoa kem dưỡng da, chuẩn bị makeup và thay đồ đi chơi.
Vậy đó, đơn giản quá phải không? Bạn hoàn toàn có thể từ “vịt biến thành thiên nga” trong chốc lát để đi chơi lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét