Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Làm đẹp cùng bì lợn

rửa sạch, thái lát mỏng để ninh cho nhanh nhừ, ninh khoảng 30-45 phút rồi bỏ vô máy xay sinh tố. 
Em cho thêm 1 ít bột nghệ vào xay cùng (để mùi nghệ nó át đi cái mùi ngấy ngấy của bì lợn), hơn nữa nghệ cũng có tác dụng phục hồi tốt cho da. 
Xay xong bỏ ra cho vào bát con, để 1 lúc là nó đông đặc vào luôn ý ạ. Em cất bát này vào tủ lạnh dùng dần.
Mỗi lần dùng chỉ cần xắn 1 thìa con ra vào chén nhỏ, hấp cách thủy lên (hoặc cho vào nồi cơm hấp cũng đc). Đắp lên mặt lúc còn hơi nóng nhé (nhưng đừng nóng quá kẻo hại da). Đợi 30p thì đi rửa mặt. Em không lột mà chỉ rửa nước ấm, lột thì đau quá với lại da em cũng khá mỏng và nhạy cảm rồi. Em thấy rửa nước ấm nhanh hơn nhiều, khá dễ dàng mà không bị đi sạch hết lông tơ trên mặt. 
Tóm tắt : Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch, bôi một lượng nhỏ lên da, massage nhẹ nhàng và lưu lại trên da khoảng 10-15p để mặt nạ se và khô lại giúp thu nhỏ lỗ chân lông, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Kết quả: Da mịn màng và cảm giác trắng hơn, không bị khô da như mặt nạ trứng gà, da cũng đàn hồi tốt hơn nữa. Những chỗ khô sần sần trên má cũng mịn ra nhiều.
- Sau khi đắp mặt nạ bì lợn, da đã mịn mà chưa trắng thì sẽ giải quyết theo hướng sau: Đắp mặt nạ xong, lột ra, rửa mặt lại bằng nước lạnh, sau đó thoa dầu dừa đều tay quanh mặt. Da bạn sẽ không những mịn mà trắng sáng vô cùng. 
- Với những bạn bị mụn và da dầu: Sau khi đắp mặt nạ bì lợn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh, thoa kem ốc sên lên. Như da mình ấy, cũng da dầu, có thâm do mụn để lại, giờ dùng 1 lần mà sao kết quá trời luôn. Sáng ngủ dậy, sờ lên mặt tưởng sờ nhầm da ai luôn đó. Không 1 chút dầu nhờn để lại, da vẫn láng và mịn như vừa đi spa về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét