Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Các mẫu chân váy

1. Chân váy loe
Váy loe hay còn gọi là váy trumpet hay váy fit-and-flare, là kiểu váy được đặc trưng bởi phần chân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Kiểu váy này đã từng là xu hướng rất hot trên thế giới và sàn catwalk vào đầu mùa xuân hè năm 2013 nhưng đến hè năm nay chúng mới thực sự tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Ưu điểm của kiểu váy này là vừa gợi cảm nhưng vẫn thừa sự nữ tính với phần chân váy bồng bềnh, tự nhiên, giúp người mặc trở nên thướt tha và điệu đà hơn.

Chân váy loe trắng dài qua đầu gối thanh lịch, sang trọng kết hợp với phụ kiện đi kèm với hai tông màu đen trắng chủ đạo giúp cô nàng công sở không bị rối mắt mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Set đồ này là một món quà tuyệt vời cho phái đẹp công sở khi hè về đấy nhé!

Chân váy loe đen ngắn trên đầu gối sẽ giúp chị em khoe được đôi chân nõn nà,với áo phông kẻ ngang sơ vin năng động, quý cô công sở sẽ trở nên rất trẻ trung và hiện đại.


Quý cô công sở sẽ thanh lịch hơn nếu kết hợp chân váy với những chiếc áo sơ mi đơn giản, màu sắc sáng và ít họa tiết. Ngược lại, nếu mặc chúng vào những buổi tiệc thì chiếc áo với họa tiết to hoặc áo thun cách điệu sẽ giúp bạn tỏa sáng với phong cách thời trang vô cùng cá tính và ấn tượng nhưng cũng không làm mất đi nét nữ tính của người mặc.
Chiếc chân váy tuy đơn giản nhưng lại mang lại cho người mặc vẻ đẹp với nhiều phong đa dạng nhau khi kết hợp với những chiếc áo khác nhau. Nếu như những chiếc váy liền mang đến vẻ nữ tính, những bộ trang phục quần jeans áo thun mang đến cho phái đẹp vẻ năng động thì chiếc chân váy có lẽ là sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả hai nét đẹp ấy: duyên dáng và cá tính. Với những gì mà nó mang lại, chân váy đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng của phái đẹp nói chung và tín đồ thời trang nói riêng.
2. Chân váy ren

Có thể nói rằng thời trang hè 2014 là mảnh đất màu mỡ cho kiểu chân váy ren phát triển và làm say mê phái đẹp. Họa tiết ren cùng với thiết kế ôm sát vào phần cơ thể khiến cho người mặc trở nên sang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nếu đi chơi cùng bè bạn thì một chiếc áo pull dễ thương cùng chân váy ren là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè ngọt ngào và tươi mới.

Hãy thử thay đổi thói quen mặc những chân váy với các chất liệu truyền thống bằng một chân váy ren sẽ khiến bạn thời trang và sành điệu hơn. Thay vì nghiêm túc trong những bộ trang phục quần âu áo sơ mi, phái đẹp hãy hòa mình cũng mùa hè với phong cách nữ tính dịu dàng cùng những chân váy ren điệu đà để thêm vẻ quyến rũ và thời trang
3. Chân váy maxi
Bên cạnh vẻ nữ tính và nét dịu dàng vốn có, chân váy maxim còn chinh phục phái nữ bởi vẻ cổ điển và kiêu sa. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho người mặc, chân váy maxi còn là một gợi ý tuyệt vời cho những quý cô muốn che chắn đôi chân bởi cái nắng gắt của mùa hè mà không phải cứng nhắc trong những chiếc quần jeans.

Diện cùng những chiếc áo sơ mi voan mỏng hoặc áo thun trơn ôm là một cách phối hợp thú vị cho những cô nàng yêu thích vẻ thướt tha của chiếc váy này.
4. Chân váy quấn
Wrap skirt hay chân váy quấn là loại váy gần giống như miếng vải lớn được quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay xương hông bè… Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại…, mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

Kiểu váy này có dáng quấn cách điệu rất lạ mắt, giúp tôn vinh những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà. Chân váy quấn kẻ caro màu hồng trẻ trung giúp bạn nổi bật nơi công sở.

Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô công sở muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại.
5. Chân váy hoa
Chân váy hoa là một item không còn mới đối phái đẹp công sở. Thời trang hè 2014 ghi dấu sự thay đổi ở màu sắc cũng như họa tiết ở chân váy hoa tạo ra sự mới lạ đối với item không còn mới này.


Chân váy hoa dáng bút chì là một item quen thuộc với chị em công sở. Sự đa dạng trong màu sắc của kiểu chân váy này sẽ mang tới cho chốn văn phòng của bạn một sức sống mới, biết đâu bạn lại là người truyền cảm hứng tới cho các đồng nghiệp khác trong mùa hè oi bức đấy.


Sự kết hợp màu sắc chân váy với áo sơ mi cùng tông màu không làm set đồ rối mắt mà còn giúp bạn trông thật hiện đại. Mix thêm một đôi giày cao gót, đôi chân bạn cứ vô tư sải bước mà không phải e ngại điều gì nhé!
6. Chân váy xếp ly
Chân váy xếp ly không còn xa lạ với phái đẹp công sở. Tuy nhiên, sự dịu dàng, nữ tính của chiếc chân váy này khiến chị em không thể từ chối mỗi khi hè về. Phái đẹp cứ yên tâm lựa chọn nó để diện nơi công sở khi hè về mà không lo lỗi mốt đâu nhé!


Chân váy xếp ly dáng ngắn khá phù hợp cho những ngày thời tiết mùa hè. Những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn và số đo vòng 3 khiêm tốn sẽ bị “mê hoặc” bởi chiếc váy che khuyết điểm hoàn hảo này. Chiếc váy nữ tính và hiện đại này có thể kết hợp với áo thun, ba lỗ, áo sơ mi và đi kèm với nhiều phụ kiện khác như giày cao gót, vòng cổ… Chân váy xếp ly trên gối giúp bạn tạo dáng và thoải mái với phong cách thời gian tươi trẻ. Góp phần làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính mà không kém phần năng động cho các bạn gái.

Sự da dạng trong màu sắc giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm. Những set đồ mang màu sắc nhã nhặn luôn nhận được sự mến mộ của số đông chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét