Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Trị mụn ẩn

đây là cách trị mụn ẩn mình đã áp dụng, bạn thử nhé
sáng vừa ngủ dạy mình uống ngay 1 ly nước ấm + 1 thìa mạt ong.
sau đó rửa măt bằng bột yến mạch: 1 thìa bột yến mạch+ nước ấm+ 1 ít mật ong( ít nhé) để 1 chút cho bột nở rồi masass lên măth khoảng 2 phút rồi rửa mặt.
tiếp theo mình dùng toner nước cây phỉ và 1 vài nguyên liệu khác theo kinh nghiệm của mình thôi.(mình thuộc loại da nhờn mụn) và xịt khoáng ( cũng là tự làm bằng nước cây phỉ) rồi dùng kem chống nắng.
tối mình tẩy trang bằng dầu dừa: thấm dầu dừa lên bông rồi lâu mặt rồi đi rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt ( vì buổi sáng mình dùng kem chống nắng nên phải dùng srm mới sạch, nếu mặt bạn k có gì thì rửa bằng yến mạch tiếp nhé). tiếp thep là toner - xịt khoáng như buổi sáng.(lúc này mình không dùng kem vì sợ bít lỗ chân lông).
1 tuần xông hơi 1 lần ( tối thứ 2), xông hơi bằng tinh dầu oải hương. cách xông hơi bạ sreach google nha.
đặp mặt 2 lần (tối t2 sau khi xông hơi và tối t6): mặt nạ bột yến mạch và mật ong, thêm 1 hút dấm táo
tẩy tế bào chết bằng mặt nạ bùn 1 lần ( tối t4): mua ở siêu thị
chế độ ăn uống:
sau khi ăn sáng chờ 30'-1h: uống 1 ly trà xanh
ăn nhiều rau quả, ăn trưa với ăn tối xong chờ 1 giờ mình ăn trái cây hoặc uống nước dừa.
mình áp dụng 2 tuần đầu thì bắt đầu thấy mụn lên, lên đến 1.5 tháng thì hết thấy lên minh nhưng mình vẫn duy trì cách trên (giờ có dùng thêm kem trắng da)
lúc mình áp dụng thì thấy mặt lên nhìu mụn, đặt biệt là mụn cám, mụn bọc có 7-8 cái gì đó, sau đó mặt lán mịn hơn (chắc là nhờ hết mụn ẩn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét